Ban Tổ chức cán bộ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

https://tccb.vnua.edu.vn/web


Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa – Khoa Công nghệ thông tin, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Sáng ngày 26/8/2019, tại Hội trường B đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa – Khoa Công nghệ thông tin, nhiệm kỳ 2016 – 2021 do TS.Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư phụ trách Chi bộ, Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Công nghệ thông tin chủ trì.

Tham dự buổi lễ có Ban Chủ nhiệm Khoa, Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Khoa, Trưởng và Phó trưởng các Bộ môn cùng các CB VC trong Khoa.

Mở đầu buổi lễ, CV. Đặng Thị Thanh Bình – Trợ lý tổ chức Khoa đã công bố Quyết định số 3000/QĐ-HVN ngày 19 tháng 08 năm 2019 của Giám đốc Học viện về việc bổ nhiệm bà Phan Thị Thu Hồng, Tiến sĩ, giữ chức Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, nhiệm kỳ 2016-2021.

1

TS.Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư phụ trách Chi bộ, Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Công nghệ thông tin trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Phó Trưởng Khoa được bổ nhiệm

 Phát biểu tại buổi lễ, TS.Phạm Quang Dũng chúc mừng Phó Trưởng Khoa Phan Thị Thu Hồng được bổ nhiệm trên cương vị mới, đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí tiếp tục phát huy trình độ, kinh nghiệm và năng lực của mình giúp cho Khoa đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trong thời gian tới.

2

TS.Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư phụ trách Chi bộ, Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu sau khi nhận Quyết định bổ nhiệm, bà Phan Thị Thu Hồng đã bày tỏ niềm vinh dự và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa cùng toàn thể Cán bộ trong Khoa đã ủng hộ, tạo điều kiện và đồng hành cùng bà trong suốt thời gian công tác tại Khoa. Bà Phan Thị Thu Hồng khẳng định sẽ tiếp thu toàn bộ những ý kiến chỉ đạo của Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa và sẽ nỗ lực, cố gắng triển khai nhiệm vụ của mình được giao trong thời gian tiếp theo. Ý thức được những thuận lợi, khó khăn và thách thức trong thời gian tới, để có thể hoàn thành tốt trọng trách được giao, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa; sự đồng hành, chia sẻ, ủng hộ và đoàn kết của tập thể cán bộ trong Khoa trong lĩnh vực Khoa học và Hợp tác quốc tế.

3

TS. Phan Thị Thu Hồng – Phó Trưởng Khoa CNTT phát biểu tại buổi lễ

 

Nguồn tin: Khoa Công nghệ thông tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây