Toàn cảnh buổi gặp mặt thân mật cán bộ, viên chức nghỉ hưu quý I và quý II năm 2019

Đến tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của GS.TS Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện; PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Thủy – Trưởng ban Tổ chức cán bộ; TS. Nguyễn Công Tiệp – Chánh văn phòng Học viện cùng các thầy cô đại diện cho Công đoàn, Phòng ban chức năng, các đơn vị có cán bộ nghỉ hưu và đặc biệt là sự có mặt của 10 cán bộ, viên chức nghỉ hưu sau khi hết tuổi vào quý I và quý II năm 2019.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, GS.TS Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện đã phát biểu và gửi lời tri ân sâu sắc tới các cán bộ, viên chức nhận Quyết định nghỉ hưu vào quý I và quý II năm 2019. Giáo sư nhấn mạnh: “Với 10 cán bộ, viên chức quý I và quý II nghỉ hưu sau khi hết tuổi công tác, chúng tôi rất trân trọng và biết ơn công sức và đóng góp của các Thầy (Cô) trong suốt thời gian vừa qua cho sự phát triển không ngừng của Học viện. Dù ở cương vị, nhiệm vụ nào, các cán bộ của chúng ta cũng đã nỗ lực hết mình, có trách nhiệm trong công việc. Có thể nói, những giá trị mà Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đạt được trong 63 năm xây dựng và phát triển trong thời gian qua, trong đó có những giai đoạn phát triển rất khó khăn mà không thể kể đến những đóng góp quan trọng của các đồng chí cán bộ, viên chức đã góp phần đưa Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày một phát triển, trở thành một trong những cơ sở giáo dục đào tạo có uy tín nhất Việt Nam”. Giáo sư ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cống hiến và đóng góp của các cán bộ, viên chức nghỉ hưu. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cán bộ, viên chức luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục sâu sát theo dõi, giúp đỡ đồng hành cùng Học viện trên con đường phát triển.

Trong buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Ngoan – Công tác tại Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đại diện 10 cán bộ, viên chức nghỉ hưu quý I và quý II năm 2019 đã phát biểu và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban giám đốc, các ban lãnh đạo trong Học viện đã tổ chức buổi gặp mặt trang trọng và đầy thân mật. Thay mặt cho 10 cán bộ, viên chức đồng chí Nguyễn Hữu Ngoan kính chúc các các bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại Học viện luôn sức khỏe, công tác tốt và tiếp tục phát triển.

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Ngoan – Công tác tại Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn

phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt đồng chí Lê Thị Ngân – Công tác tại Khoa Lý luận chính trị và Xã hội phát biểu chia sẻ: “Sau ngày nhận quyết định nghỉ hưu tôi luôn mong ngóng về Học viện, nhớ các thế hệ học trò và nhớ về những giờ giảng dạy. Trong thời gian công tác tại Học viện, chúng tôi đã được sống trong tình cảm, được đóng góp công sức của mình trong công cuộc phát triển Học viện. Nhân buổi gặp mặt này cho phép tôi xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo Học viện thật nhiều sức khỏe, đoàn kết và chúc Học viện ngày càng phát triển lên tầm cao mới”.

 

Đồng chí Lê Thị Ngân – Công tác tại Khoa Lý luận chính trị và Xã hội

phát biểu tại buổi gặp mặt

Danh sách 10 cán bộ, viên chức nghỉ hưu quý I và quý II năm 2019

STT

Họ và tên

Đơn vị công tác

1

Ông Nguyễn Văn Lơ

Văn phòng Học viện

2

Bà Lê Thị Ngân

Khoa Lý luận chính trị và Xã hội

3

Ông Hoàng Phi Hùng

Tổ Môi trường, Văn phòng Học viện

4

Ông Nguyễn Hồng Minh

Khoa Nông học

5

Ông Nguyễn Văn Cương

Khoa Nông học

6

Ông Đào Quang Kế

Khoa Cơ điện

7

Bà Nguyễn Thị Cúc

Ban Tổ chức cán bộ

8

Bà Nguyễn Thị Lý Anh

Khoa Công nghệ sinh học

9

Ông Nguyễn Hữu Ngoan

Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn

10

Ông Vũ Đình Hòa

Khoa Nông học

 

Kết thúc buổi gặp mặt GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện, đại diện lãnh đạo Học viện trao tặng những món quà cho các cán bộ, viên chức nghỉ hưu trong quý I và quý II năm 2019.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, 

đại diện lãnh đạo Học viện trao tặng những món quà cho các cán bộ, 

viên chức nghỉ hưu trong quý I và quý II năm 2019

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui vẻ và đầy lưu luyến. Xin kính chúc các cán bộ, viên chức nghỉ hưu trong quý I và quý II năm 2019 thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn quan tâm theo dõi Học viện trên con đường phát triển.

 

Cán bộ, viên chức nghỉ hưu quý I và quý II năm 2019

chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Học viện và các phòng ban.