Ban Tổ chức cán bộ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

https://tccb.vnua.edu.vn/web


Lễ ra mắt Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên – Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Sáng ngày 10/10/2018, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên.
Đến tham dự có PSG.TS Nguyễn Tất Cảnh – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện; PGS.TS Nguyễn Văn Dung – Thường trực Hội đồng Học viện; T.S Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học viện; PGS.TS Đinh Văn Chỉnh và GS.TS.NGND Nguyễn Xuẫn Trạch - Nguyên Phó giám đốc Học viện cùng toàn thể các thầy, cô đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, viện,  trung tâm, công ty và các đơn vị khác trong và ngoài Học viện.


 
Ảnh chụp buổi lễ

          Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên được thành lập theo quyết định số 2998 /QĐ-HVN, ngày 19/9/2018 của Giám đốc Học viện. Trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tư vấn việc làm và Hỗ trợ sinh viên, Tổ Truyền thông và Quan hệ công chúng. Trung tâm được thành lập với mục đích hoạt động trên các lĩnh vực Truyền thông; Quảng bá tuyển sinh; Xúc tiến đào tạo; Tư vấn việc làm và hỗ trợ sinh viên.
          PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó trưởng Ban phụ trách Ban Tổ chức cán bộ đọc quyết định thành lập trung tâm và các quyết định khác có liên quan. TS. Nguyễn Văn Quân được bổ nhiệm Phó giám đốc Phụ trách Trung tâm Quan Hệ Công chúng và Hỗ trợ sinh viên; Th.S Đỗ Thị Kim Hương được bổ nhiệm Phó giám đốc trung tâm.
 
PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó trưởng Ban phụ trách Ban Tổ chức cán bộ đọc quyết định thành lập trung tâm và các quyết định khác có liên quan

          Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Tất Cảnh đại diện lãnh đạo Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và giao nhiệm vụ cho Trung tâm trong thời gian tới, theo PGS.TS Nguyễn Tất Cảnh “Trung tâm quan Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên tiền thân là Trung tâm Tư vấn việc làm và Hỗ trợ sinh viên, Tổ Truyền thông và Quan hệ công chúng với sứ mệnh được thành lập ra để tạo kết nối giữa Học viện với các đơn vị ngoài Học viện cả trong và ngoài nước; mang hình ảnh của Học viện lan tỏa rộng khắp các vùng miền trên tổ quốc; luôn là đơn vị tiên phong đứng đầu trong việc quảng bá tuyển sinh và xúc tiến đào tạo; Tư vấn việc làm và Hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập tại Học viện và sau khi tốt nghiệp”.
 
PGS.TS Nguyễn Tất Cảnh đại diện lãnh đạo Học viện Nông nghiệp Việt Nam chúc mừng Trung tâm 

          TS. Nguyễn Văn Quân đại diện lãnh đạo Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên đã phát biểu, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban giám đốc Học viện cùng toàn thể quý đơn vị đã đến dự trong ngày lễ trọng đại của Trung tâm. Đại diện lãnh đạo Trung tâm, TS. Nguyễn Văn Quân hứa sẽ luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được tổ chức, lãnh đạo giao phó cùng mong muốn nhận được sự giúp đỡ hợp tác của các khoa, phòng, ban, viện, trung tâm, công ty trong Học viện.
 
TS. Nguyễn Văn Quân đại diện lãnh đạo Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên phát biểu tại buổi lễ
 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Nguồn tin: Trung tâm Quan hệ công chúng và HTSV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây