Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng khoa, khoa Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Thứ hai - 26/08/2019 04:51 622 0
Sáng ngày 26/8/2019, tại phòng hội thảo 202 khoa Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng khoa với TS Nguyễn Xuân Cảnh.

 

Tham dự buổi lễ gồm có PGS.TS. Nguyễn Đức Bách – Trưởng khoa Công nghệ sinh học và toàn thể giảng viên, cán bộ viên chức hiện đang công tác tại khoa.

cb

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Bách trao Quyết định bổ nhiệm cho Tân Phó trưởng khoa TS. Nguyễn Xuân Cảnh

 

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Đức Bách đã trao Quyết định bổ nhiệm cho TS. Nguyễn Xuân Cảnh. Đồng thời, PGS.TS. Nguyễn Đức Bách đã phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tân Phó trưởng khoa. Ở cương vị mới với tài năng, trí tuệ và uy tín của mình, TS. Nguyễn Xuân Cảnh sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển của khoa, xây dựng khoa ngày càng vững mạnh hơn.

Sau đó, TS. Nguyễn Xuân Cảnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể CBVC đã tín nhiệm và tin tưởng giao phó trọng trách lãnh đạo và hứa sẽ nỗ lực hết sức để xây dựng Khoa ngày càng vững mạnh. Sau nghi lễ công bố, trao quyết định và tặng hoa chúc mừng của BCN khoa, đại diện cho CBVC của các bộ môn trong khoa đã lên chúc mừng, và tặng hoa cho các tân Phó trưởng khoa. Buổi lễ kết thúc vào lúc 10 giờ cùng ngày trong không khí đoàn kết, vui tươi và phấn khởi.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

vs

 

 

Tập thể cán bộ của bộ môn Công nghệ vi sinh chúc mừng và tặng hoa TS. Nuyễn Xuân Cảnh

 

tv

  

 

dv

 

 

sh

 

 

pt

 

Trưởng các bộ môn chúc mừng và tặng hoa TS. Nguyễn Xuân Cảnh

Nguồn tin: Khoa Công nghệ sinh học

 Tags: bổ nhiệm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây