Lễ công bố Quyết định Phó Trưởng khoa khoa Kinh tế & PTNT nhiệm kỳ 2016 – 2021

Thứ tư - 04/09/2019 04:57 1.375 0
Sáng ngày 4/9/2019, tại phòng họp của Khoa Kinh tế & PTNT đã diễn ra Lễ công bố Quyết định Phó trưởng khoa Kinh tế & PTNT nhiệm kỳ 2016 - 2021.

  Giám đốc học viện nông nghiệp Việt Nam đã ký bổ nhiệm PGS. TS. Nguyễn Mậu Dũng là Phó trưởng khoa Kinh tế & PTNT theo quyết định số 3002/QĐ-HVN ngày 19 tháng 8 năm 2019.

    Phát biểu tại buổi công bố quyết định, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa Kinh tế & PTNT, Phó Bí thư chi bộ đã thay mặt các giảng viên cán bộ viên chức trong Khoa và các đảng viên trong Chi bộ chúc mừng tân phó trưởng khoa, đồng thời giao nhiệm vụ cho phó trưởng khoa Mậu Dũng phụ trách và trực tiếp chỉ đạo các vấn đề liên quan tới tổ chức đào tạo đại học, công tác kiểm định, công tác sinh viên và quảng bá tuyển sinh. PGS. TS Minh Hiền nhấn mạnh sự tin tưởng vào năng lực quản lý của tân phó khoa và mong đồng chí Mậu Dũng sẽ nhanh chóng bắt nhịp vào với công việc quản lý mới và trên cương vị trọng trách mới đồng chí Mậu Dũng sẽ tiếp tục phát huy các thành tích trong những năm qua, phối hợp chặt chẽ trong BCN, chỉ đạo hiệu quả và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công.

 

 

    PGS. TS. Nguyễn Mậu Dũng đã phát biểu trong buổi lễ công bố, chia sẻ các trăn trở suy nghĩ của mình về các vấn đề trong đào tạo trong Khoa và hứa sẽ tích cực trong công tác và thực hiện hiệu quả các công việc được phân công.

 

 

 

    PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng tốt nghiệp đại học xuất sắc ngành Kinh tế nông nghiệp tại Đại học Nông nghiệp 1 năm 1995 và về trường làm việc kể từ khi tốt nghiệp đại học. Sau đó thầy Mậu Dũng tiếp tục chương trình cao học tại Khoa Kinh tế & PTNT, ĐHNN I Hà Nội, nhận bằng thạc sĩ ngành Kinh tế nông nghiệp năm 1997 và nhận bằng tiến sĩ ngành Kinh tế nông nghiệp tại Đại học tổng hợp Kyushu, Nhật Bản năm 2001. Với hơn 20 năm gắn bó trong khoa, thầy Mậu Dũng là một giảng viên có năng lực trong giảng dạy và NCKH. Thầy Mậu Dũng cũng đã đảm trách khá nhiều công tác chung của Khoa với các vai trò là trợ lý khoa học, trợ lý HTQT, trưởng bộ môn, cũng có giai đoạn làm công tác quản lý trên nhà trường, do vậy thầy Mậu Dũng cũng nắm khá rõ các công việc liên quan tới quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học, HTQT. Thầy Mậu Dũng đã có đóng góp rất nhiều trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học của khoa Kinh tế & PTNT, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 

 

 

    Chúc PGS. TS Nguyễn Mậu Dũng có thêm nhiều sức khỏe, tích cực năng động trong công tác, cùng BCN lãnh đạo Khoa hoàn thành tốt các nhiệm vụ và đạt thêm nhiều thành tích mới trên tất cả các lĩnh vực cả đào tạo, nghiên cứu khoa học và các quan hệ hợp tác trong nước và quốc tế.

Nguồn tin: Khoa Kinh tế và PTNT

 Tags: bổ nhiệm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây