Gặp mặt cán bộ nghỉ hưu quý I,II - 2018

Thứ hai - 10/09/2018 21:29 339 0
Chiều ngày 31/8/2018, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, viên chức nghỉ hưu quý 1 và quý 2 năm 2018. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, là dịp để Học viện tri ân các cán bộ, viên chức đã đóng góp rất nhiều trong công cuộc xây dựng và phát triển Học viện.
Gặp mặt cán bộ nghỉ hưu quý I,II - 2018

Đến tham dự buổi gặp mặt có GS.TS. Vũ Văn Liết - Thư kí Hội đồng Học viện, TS. Nguyễn Quốc Oánh - Chủ tịch Công đoàn Học viện, PSG.TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó trưởng Ban phụ trách Ban tổ chức cán bộ, TS. Nguyễn Tất Thắng - Phó trưởng Ban phụ trách Ban CTCT&CTSV, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện cùng với các thầy cô là các bộ viên chức, công chức trong Học viện. 

Thay mặt Hội đồng Học viện, GS.TS. Vũ Văn Liết, đại diện Học viện đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và dành tặng những bó hoa và những món quà đến các cán bộ, viên chức vì đã đóng góp công lao to lớn cho sự phát triển của Học viện. 

Các cán bộ nghỉ hưu đã lên sẻ chia về những kỷ niệm khi còn công tác và giảng dạy tại Học viện. Thầy, cô đã chia sẻ những cảm xúc lắng đọng của mình: "Có những kỷ niệm, lời nói của học sinh khi chuẩn bị về nghỉ hưu khiến lòng tôi luôn thổn thức". Những thế hệ sinh viên sau này luôn phải ghi nhớ và cám ơn những người thầy, người cô đã dành trọn đời mình cho sự nghiệp trồng người, những người mà trong tâm thức luôn luôn mong muốn cả đời mình dành cho giáo dục, cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. 

Có lẽ, vẫn còn rất nhiều cảm xúc mà những thầy cô, cán bộ đã nghỉ hưu muốn gửi gắm đến học sinh và đồng nghiệp thân yêu của mình. Nhưng vì thời gian không cho phép, buổi gặp mặt, giao lưu đã kết thúc trong niềm vui và lưu luyến với những câu chuyện khó quên của mỗi người.

 

PGS. TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó trưởng ban phụ trách Ban Tổ chức cán bộ phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Nhiều câu chuyện thú vị, kỷ niệm khó quên đã được chia sẻ tại buổi gặp mặt

 

 

 

TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch công đoàn Học viện tri ân các cán bộ nghỉ hưu

 

Chụp ảnh lưu niệm trước nhà Hành chính

Tác giả bài viết: Minh Tuân

Nguồn tin: Tổ TT&QHCC

 Tags: hưu trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây