Tập huấn quy trình giải quyết công việc tổ chức cán bộ

Thứ ba - 19/03/2019 06:44 500 0
Sáng và chiều ngày 27/2/2019, tại Hội trường B, Ban Tổ chức cán bộ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã thực hiện tập huấn công tác tổ chức cán bộ với mục đích: (i) Cung cấp thông tin; (ii) Giải đáp khúc mắc của các đơn vị trong quá trình thực hiện công tác TCCB, (iii) Trao đổi, đóng góp ý kiến để công tác TCCB được thực hiện hiệu quả, khả thi và (iii) Thống nhất một số quy định với các đơn vị nhằm phối hợp thực hiện tốt các quy trình giải quyết công việc.

Tham dự buổi tập huấn có lãnh đạo các Khoa, đơn vị chức năng và trợ lý/chuyên viên phụ trách công tác tổ chức của các đơn vị và toàn thể thành viên Ban Tổ chức cán bộ.

Nội dung được tập huấn tập trung vào những điểm cần lưu ý trong việc thực hiện 17 quy trình và 60 biểu mẫu liên quan đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, đi công tác trong và ngoài nước, chấm công tiếp xúc độc hại, thỉnh giảng, bảo hiểm, đánh giá, thi đua, khen thưởng…

 

 

 

 

Buổi tập huấn diễn ra trong không khí nghiêm túc, nhiều đơn vị đã chia sẻ khó khăn/ kinh nghiệm trong việc thực hiện quy trình. Một số giải pháp đã được đề xuất. Những khúc mắc đến từ các đơn vị đã được cán bộ Ban TCCB giải đáp. Các điểm được thống nhất trong cuộc họp là việc thu, nhận, trả hồ sơ sẽ thông qua trợ lý/cán bộ phụ trách công tác tổ chức của đơn vị.

Toàn bộ tài liệu nội dung tập huấn cũng như biểu mẫu văn bản và các phần lưu ý được chuyển cho lãnh đạo và trợ lý/cán bộ phụ trách công tác tổ chức của các đơn vị trong Học viện. Buổi trao đổi này là cơ hội giúp Ban TCCB và các đơn vị trong Học viện hiểu rõ, cùng tháo gỡ những vướng mắc, phối hợp tốt hơn trong quá trình giải quyết công việc, góp phần nâng cao hiệu quả và thực hiện tốt mục tiêu phát triển Học viện.

Nguồn tin: Ban Tổ chức cán bộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây