Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, viên chức và người lao động Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2019

Thứ sáu - 20/12/2019 23:28 570 0
Từ ngày 17 – 20/12/2019, Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho toàn thể các bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Học viện.

 
 

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động thường niên tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe cho cán bộ, viên chức và người lao động Học viện. Cán bộ, viên chức và người lao động được làm các xét nghiệm, phân tích công thức và kiểm ra các bệnh lý về đường máu, các bệnh về gan, thận…; khám tai mũi họng, siêu âm ổ bụng, điện tim đồ, chụp X-Quang…

 

 

Từ những kết quả khám lâm sàng và xét nghiệm, cán bộ, viên chức và người lao động sẽ nắm rõ hơn về tình trạng sức khoẻ thực tế và có cách chăm sóc phù hợp cho bản thân, đồng thời giúp cho Học viện đánh giá được mức độ phù hợp của công việc với sức khỏe của người lao động, phòng tránh các bệnh lý nghề nghiệp.

 

 

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ thể hiện sự quan tâm, chăm lo, bảo vệ quyền lợi và lợi ích cho cán bộ, viên chức và người lao động Học viện của Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc. Qua việc khám sức khỏe định kỳ giúp phát hiện và chủ động phòng tránh, điều trị bệnh kịp thời, từ đó cán bộ, viên chức và người lao động yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Lan Hương – TT QHCC&HTSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây