Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo và cán bộ, viên chức Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm học 2019-2020

Thứ bảy - 07/12/2019 03:11 434 0
Sáng 06/12/2019, tại Hội trường A, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo và cán bộ, viên chức nhằm giải đáp những thắc mắc về quy chế, chế độ lương thưởng, nghỉ phép và các vấn đề liên quan đến công đoàn… Từ đó, đề ra các phương án cải thiện đời sống vật chất, tinh thần và điều kiện làm việc cho đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động.

Tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, GS.TS. Trần Đức Viên – Chủ tịch Hội đồng Học viện, GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện lãnh đạo các khoa, đơn vị chức năng, các viện, trung tâm, công ty và hơn 500 cán bộ, viên chức của Học viện đã đến tham dự Hội nghị.

Đây là một hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức có cơ hội được trao đổi, bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, phản ánh những vấn đề mà mình quan tâm về các hoạt động, quá trình công tác của mình. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ, viên chức, tạo ra các phong trào thi đua, tạo động lực phấn đấu góp phần vào sự phát triển của Học viện, nâng cao chất lượng hoạt động, đáp ứng yêu cầu công tác trong giai đoạn mới.

 

GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc Hội nghị

Đây cũng là dịp để Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc hiểu thêm những trăn trở, khó khăn của đội ngũ cán bộ, viên chức trong quá trình tham gia hoạt động, công tác và đời sống, từ đó có cơ sở để hoạch định những chế độ, chính sách phù hợp, tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ, viên chức an tâm cống hiến, phát huy năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ và xây dựng, tại hội nghị đối thoại, các cán bộ, viên chức, người lao động đã phát biểu ý kiến và đề xuất với Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc những vấn đề trong quá trình công tác tại Học viện. Các vấn đề về tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, công tác đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học, công tác tài chính, công tác hành chính… đều được trình bày công khai và nghiêm túc.

 

Các đại biểu đặt câu hỏi, đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Sau gần 3 giờ đồng hồ đối thoại, Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc đã tiếp thu và giải đáp ý kiến của các cán bộ, viên chức; đồng thời nêu lên những khó khăn và đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, viên chức trong Học viện để đạt được những thành tích trong thời gian qua.

Phát biểu kết luận Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện khẳng định: Buổi đối thoại là cơ hội để lãnh đạo Học viện tiếp nhận nhiều thông tin từ phía cán bộ, viên chức và cũng là cơ hội để các thế hệ của Học viện thêm hiểu nhau. Đội ngũ cán bộ, giảng viên là lực lượng giữ vai trò lớn trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu của Học viện, góp phần không nhỏ trong những thành tích mà Học viện đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời, Giám đốc Học viện Nguyễn Thị Lan cũng nhấn mạnh: Lãnh đạo Học viện và các đoàn thể trong Học viện sẽ nghiêm túc nghiên cứu các ý kiến, đề xuất để đưa ra các biện pháp tạo điều kiện, hỗ trợ cần thiết, giúp cán bộ, viên chức phát huy tốt nhất năng lực cá nhân, đóng góp tích cực cho công việc chung, tiếp tục phát huy sự đoàn kết, nhất trí để xây dựng Học viện ngày càng vững mạnh trong thời gian tới./.

Lan Hương – TT QHCC&HTSV

Ảnh: Phúc Việt – TT QHCC&HTSV

Nguồn tin: Trung tâm Quan hệ công chúng và HTSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây