Thông báo số 74/TB-HĐCDGSNN về việc Điều chỉnh một số tiêu chuẩn đối với ứng viên GS, PGS, 2009

Thứ năm - 20/08/2009 10:25 299 0

THÔNG BÁO SỐ 74/TB-HĐCDGSNN NGÀY 18/08/2009

Về việc Điều chỉnh một số tiêu chuẩn

đối với ứng viên GS, PGS, 2009

Kính gửi: Các cơ sở giáo dục đại học,

Các Hội đồng Chức danh giáo sư cơ sở

Căn cứ kết luận của Thường trực Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước, trong cuộc họp sáng ngày 18 tháng 8 năm 2009, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước, GS.TS. Nguyễn Thiện Nhân, về việc điều chỉnh một số tiêu chuẩn xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2009 theo công văn số 73/KL-TT.HĐCDGSNN, ngày 18/8/2009, của Thường trực Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước; Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước thông báo hướng dẫn thực hiện những điều chỉnh trong công văn này như sau:

- Đối với các ứng viên, nếu trước đây thấy mình không đủ các điều kiện, tiêu chuẩn nên đã không làm hồ sơ đề nghị xét, nay căn cứ vào các tiêu chuẩn đã được điều chỉnh, nếu thấy mình đủ điều kiện có thể làm hồ sơ bổ sung gửi đến các Hội đồng Chức danh giáo sư cơ sở trước ngày 29/8/2009 để đề nghị xét. Đề nghị các Hội đồng Chức danh giáo sư cơ sở xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh cho các ứng viên này.

- Tại một số Hội đồng Chức danh giáo sư cơ sở đã triển khai việc xét đề nghị công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2009, do căn cứ vào các điều kiện, tiêu chuẩn chưa được điều chỉnh theo quyết định tại công văn nói trên của Thường trực Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước, nên một số ứng viên đã không đạt. Đối với những ứng viên này, Hội đồng cần xem xét lại căn cứ vào một số tiêu chuẩn đã được điều chỉnh trong công văn nói trên.

TM. Thường trực

Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước

Tổng Thư ký

(Đã ký)

GS.TSKH. Trần Văn Nhung

Nơi nhận:

- Như kính gửi;

- PTT/BT/CTHĐCDGSNN GS.TS. Nguyễn Thiện Nhân (để báo cáo);

- PCTHĐCDGSNN GS.TSKH. Bành Tiến Long (để báo cáo);

- TTKHĐCDGSNN GS.TSKH. Trần Văn Nhung;

- Các HĐCDGS ngành, liên ngành;

- Lưu CVP, VP HĐCDGSNN.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây